Tuesday, November 3, 2009

Many thanks

Date: October 2, 2007
Account: Multiply
Context: Just after my birthday


i celebrated my birthday last friday (yehey!) :)
kahit na ang birthday na iyon ang nagwawakas ng pagiging teeneger ko, (boo) masasabi ko na isa yun sa mga pinakamasayang birthday ko! (yehey!)
salamat sa lahat ng bumati sa akin. sa aking mga kapamilya, ka konseho, kasama sa org (sikat, apsm, bukold, alyansa), mga sis (DLS),kaibigan sa college, kaibigan noong highschool (hindi nakaklimot :) ), kahit na sa mga unidentified greeters (sana makilala ko kayo)
espesyal na maraming maraming salamat sa mga taong nagpapasaya sa akin sa buhay, at mas lalo pang nagpasaya sa akin nong aking kaarawan:
una syempre kay mama ko (no mama=no missy=no birthday, hehe), thanks po sa dinner, love you ma.
sa aking besh! (lovely huerto) ang pinakaunang bumati sa akin.. love you besh!
kay batch emm, na advanced ang greeting, hehe
kay maya, ang gumising sa akin nung birthday ko nung tinawagan niya pa ako just to greet me
sa aking pseudo family.. sa kapatid kong si lester at mami jef na nagluto for me (sarap :), xenxa di nakatulong, bilat lang)
kay kit and kayza lim, na nagcontribute ng ice cream sa aming salosalo
kay mae palgan at aris na nakisalo sa kainan (hehe)
sa aking deputy na si carlo for the sweetest greeting and the sweetest textbrig to greet me ever...
sa aking sec member andrew na ipinaskil pa sa whiteboard ng opisisna namin na birthday ko (love you ampon!)
kay alvin na parang ikinampanya ako, nilapit ako sa mga kaibigan nya at kinoerce silang igreet ako..
kay kbotz na binigyan ako ng meiji. (sana sinabi mo agad na ikaw yon, thanks!)
kay jay na nagbigay ng bulaklak (sorry!)
kay mr. jacinto, na iniligtas ako sa napakahabang pila ng pakain nila (sarap ng lechon)
sa aking geog 173 classmates na binati ako as a class (esp. pia)
sa aking larch 1 groupmates na binati ako (thanks for remembering!)
hmmm.. sino pa ba?
sa aking mga pinsan at sa aking kuya, i had a blast at enchanted! gusto ko ulit mag karting!(kuya, nabili na ako nina arwin ng gip! ikaw wala pa!!! sumweldo ka na ah..)
sa aking ninang, na tnatanggap pa din ako sa bahay nila, at nagbigay sa akin ng swatch (love it) at chocolates (for more sugar)
and of course, to the person who surprised me the most on my birthday (i'm sorry kung inaway kita, i thought you forgot :( ).. i love you, @hug@

No comments:

Post a Comment